TP HCM: Đang làm rõ án mạng trong quán cà phê Hương Sen

Thứ Ba, 03/08/2010, 16:47
Nghe tiếng la của khách ở chòi bên cạnh, nhân viên quán cà phê Hương Sen ở quận 2 đi vào kiểm tra thấy máu loang lổ trong chòi, cô gái nằm trên võng ôm cổ đầy máu ú ớ...

Ngày 2/8, Công an quận 2 đang tiến hành làm rõ, truy xét đối tượng gây ra án mạng tại quán cà phê Hương Sen (số 122, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2). Vụ việc xảy ra lúc 18h ngày 1/8.

Trước đó, hàng trăm người hiếu kỳ đã đổ xô về quán cà phê Hương Sen khi nghe tin có án mạng xảy ra tại đây. Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi, mặc áo sơ mi sọc đen, quần jeen nằm trên võng ôm cổ. Trên người nạn nhân có hai vết đâm (một trên cổ, một dưới bụng).

Ngay lập tức lực lượng Công an phường Bình Trưng Tây đã cắt hai đầu võng chuyển nạn nhân đến bệnh viện quận 2 cấp cứu, tuy nhiên, do mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong. Quá trình khám nghiệm, lực lượng Công an không tìm thấy giấy tờ tùy thân, trong người nạn nhân chỉ có 200 ngàn đồng.

Chị Đặng Thị Dung, nhân viên của quán, người phát hiện ra vụ việc kể lại: khoảng 17h40' ngày 1/8, một thanh niên mặc áo sơ mi đen, quần jeen điều khiển xe Wave vào quán và đi ra chòi. Khoảng 15 phút sau, một người phụ nữ cũng mặc áo sơ mi đen, quần jeen vào quán và vào chòi người thanh niên đợi sẵn. Được một lúc sau, chị Dung bưng nước phục vụ khách thì nghe một khách chòi kế bên nói thấy tiếng la lớn từ trong chiếc chòi này nên chị Dung vào kiểm tra.

Khi bước vào, Dung như ngất đi khi thấy máu loang lổ trong chòi, cô gái nằm trên võng ôm cổ đầy máu ú ớ. Ngay lập tức Dung chạy ra báo với chủ quán gọi điện báo Công an.

Một nhân viên tên N.K.N. cho biết, trước khi phát hiện ra nạn nhân, một thanh niên đã lao xe từ trong quán ra với nét mặt hớt hải… Công an phường Bình Trưng Tây thu giữ hai con dao tại hiện trường lập hồ sơ chuyển giao vụ việc cho Công an quận 2 xử lý và truy xét

M.Đ.
.
.
.