TP HCM: Đâm chết người vì va quẹt xe

Thứ Hai, 01/09/2014, 21:18
Sau khi nhậu xong, Trung và Quý ra lấy xe thì vô tình xe của Trung va quẹt với xe của Tuấn. Thấy vậy Tuấn chạy ra cự cãi với anh Trung và Quý rồi cả ba xông vào đánh nhau. Bị yếu thế hơn, Tuấn chạy vào trong quán lấy con dao đâm vào ngực anh Trung khiến anh Trung gục xuống.

Ngày 1/9, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an quận Tân Phú cho biết đang tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Anh Tuấn (20 tuổi, quê quán Phú Yên) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 31/8, anh Phan Văn Trung (25 tuổi) cùng Lương Thanh Quý (22 tuổi, cả hai quê ở Hậu Giang ) đến quán cháo vịt trên đường Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú nhậu. Lúc này Tuấn điều khiển xe máy chở bạn gái đến dựng xe cạnh xe anh Trung và vào quán ăn cháo. Được một lúc Trung và Quý nhậu xong ra lấy xe thì vô tình xe của Trung va quẹt với xe của Tuấn. Thấy vậy Tuấn chạy ra cự cãi với anh Trung và Quý rồi cả ba xông vào đánh nhau. Bị yếu thế hơn, Tuấn chạy vào trong quán lấy con dao đâm vào ngực anh Trung khiến anh Trung gục xuống.

Sau khi gây án, Tuấn chở bạn gái về phòng trọ thì bị Công an quận Tân Phú bắt giữ. Anh Trung được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong

Nghinh Phong
.
.
.