Suýt đốt người tình vì ghen

Thứ Năm, 24/05/2012, 12:13
Nghi ngờ chị Hà có mối quan hệ với người khác, Phong mua 1,5 lít xăng với ý định là sẽ lên phòng ngủ của chị Hà, đổ xăng lên người bạn tình để giết chị Hà rồi sẽ tự tử... Song Phong chưa kịp thực hiện ý định này thì đã bị con chị Hà phát hiện.

Liên quan đến hành vi mua xăng đốt người tình, ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phong (50 tuổi, trú tại 53/629 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi giết người.

Quá trình đấu tranh, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Hoàng Mai và Công an phường Giáp Bát xác định: Năm 2011, sau khi ly dị vợ, Phong có quan hệ  với chị Vũ Thị Hà (35 tuổi, trú ở phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai).

Nghi ngờ chị Hà có mối quan hệ với người khác nên Phong ghen tuông. Vì thế, Phong âm thầm "theo dõi" bạn tình và phát hiện thời gian gần đây chị Hà thường gần gũi một người đàn ông tên là T. 0h30' ngày 21/5, Phong mang theo chai xăng, 2 chiếc bật lửa và một chùm chìa khóa nhà chị Hà đến nhà chị này (chìa khóa này, Phong đã lấy trộm của chị Hà trước đó). Tại đây, Phong đổ xăng vào rãnh cửa sắt rồi châm đốt túi vải rồi bỏ về nhà.

Chưa hả giận, khoảng 2h30' cùng ngày, Phong lại mua thêm 1,5 lít xăng với ý định là sẽ lên phòng ngủ của chị Hà, đổ xăng lên người bạn tình để giết chị Hà rồi sẽ tự tử... Song Phong chưa kịp thực hiện ý định này thì đã bị con chị Hà phát hiện

Xuân Mai
.
.
.