Sử dụng zalo “câu” phụ nữ để thực hiện hành vi thú tính rồi cướp tài sản

Thứ Hai, 14/03/2016, 14:11
Hùng sử dụng nick "Tuấn Anh" trên zalo, dụ dỗ nhiều phụ nữ sau đó hứa hẹn kết hôn và dẫn họ vào khách sạn cưỡng hiếp rồi cướp tài sản. Gây án tại Đồng Nai và Bình Dương nhưng Hùng lại bị CA quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh bắt được...

Ngày 14-3, Trung tá Nguyễn Mai Chức- Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH- CA quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, CA quận Thủ Đức đã bắt được đối tượng Phạm Văn Hùng (31 tuổi, quê quán Phú Thọ) về hành vi “cưỡng hiếp và cướp tài sản”. Cũng trong ngày, CA quận Thủ Đức đã bàn giao Hùng cho CA tỉnh Đồng Nai xử lý theo thẩm quyền.

Khoảng 2h30 ngày 13-3, Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm- CA quận Thủ Đức tuần tra trên đường số19, phường Linh Tây phát hiện Hùng điều khiển xe tay ga biển số 60Z4-4776 lưu thông trên đường với dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra hành chính. Hùng không xuất trình được giấy tờ xe cũng như giấy tờ cá nhân nên Tổ trinh sát đã đưa Hùng về trụ sở làm rõ. Tiến hành kiểm tra cốp xe, CA quận Thủ Đức phát hiện nhiều giấy tờ cầm cố tài sản và 3 ĐTDĐ.

Hùng được bàn giao cho CA Đồng Nai xử lý.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, trong nhiều năm nay Hùng lên mạng chat zalo lấy nickname là “Tuấn Anh” làm quen với một số phụ nữ sau đó tán tỉnh rồi đưa họ đến khách sạn, hứa hẹn kết hôn và thực hiện hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản của họ. Người phụ nữ nào không đồng ý, Hùng dùng thủ đoạn đe dọa cưỡng hiếp. Chỉ trong thời gian ngắn, Hùng đã thực hiện trót lọt 7 vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản. Nạn nhân của Hùng đa phần ở tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Tài sản mà Hùng cướp của các nạn nhân chủ yếu là xe tay ga, ĐTDĐ và tiền bạc.

M.Đức
.
.
.