Sống như vợ chồng với cháu vợ từ năm 13 tuổi

Thứ Sáu, 22/11/2013, 10:58
Chiều 21/11, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Ly (23 tuổi, ngụ ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng) cho Công an huyện Dầu Tiếng để điều tra, làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra ban đầu: Trước đó, tháng 7/2009, khi vợ Ly là chị N.T.N. (SN 1986) bị bệnh không thể đi trút mủ cao su nên nhờ cháu ruột gọi bằng dì là em Phạm Thanh N. (SN 21/6/1996) đi làm thay. Một mình giữa vườn cao su vắng người, Ly đã dụ dỗ và làm chuyện “vợ chồng” với đứa cháu gọi bằng dượng.

Được “ăn trái cấm” một lần, Ly tiếp tục quan hệ bất chính với cô bé. Khi việc vụng trộm bị gia đình phát hiện, Ly đã dắt em N. bỏ trốn khỏi địa phương để tiếp tục quan hệ trái pháp luật. Vụ việc đã được gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng.

Sau thời gian lẩn trốn, lúc 21h ngày 20/11, các trinh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Ly đang ở với N. như vợ chồng tại nhà trọ thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Thời điểm bắt Ly thì cũng là lúc cô bé N. đã mang thai

C.Bình
.
.
.