Sát hại người tình vì bị từ chối tình cảm

Thứ Tư, 17/02/2016, 14:09
Mặc dù đã có gia đình nhưng bị người phụ nữ 36 tuổi từ chối tình cảm, gã đàn ông 51 tuổi đã sát hại nạn nhân...


Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), nguyên là nhân viên Công ty cổ phần Bản đồ và đo đạc công trình Hà Nội đã có vợ, con. Nhưng với tính trăng hoa, đầu năm 2013, Hoàng đã nảy sinh tình cảm và có quan hệ với chị Hoa, 36 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội, làm nghề thợ may.

Biết chuyện này, gia đình hai bên rất bức xúc nhưng Hoàng và chị Hoa đều chối bỏ để dẹp yên sự việc. Khi sự việc tưởng như đã chìm vào quên lãng thì Hoàng tiếp tục theo đuổi khiến người phụ nữ này phải chuyển đến nơi khác sống. Sau đó, do bị chị Hoa tránh tiếp xúc nên Hoàng đã dùng dao sát hại người tình. Mới đây, Viện KSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Hoàng về tội giết người.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, năm 2013, do ở gần nhau nên Hoàng nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính với chị Hoa, nhưng cả hai không thừa nhận mối quan hệ “ngoài chồng, ngoài vợ” này. Trước mặt mọi người là vậy, tuy nhiên, Hoàng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại tìm gặp chị Hoa.

Bị can Hoàng.

Để cắt đứt mối quan hệ này, đầu tháng 6- 2015, chị Hoa thay số điện thoại và cùng gia đình chuyển đến thuê nhà ở nơi khác nhằm tránh mặt Hoàng. Sự việc êm xuôi được một thời gian thì cuối tháng 8- 2015, vợ chồng chị Hoa quay lại nhà ở cũ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội để cúng rằm rồi ở lại vài ngày.

Biết tin vợ chồng chị Hoa quay lại nơi ở cũ, Hoàng tìm mọi cách liên lạc. Sáng 29- 8- 2015, Hoàng gặp chị Hoa ở nơi ở cũ và hỏi lý do cắt đứt liên lạc, nhưng chị Hoa không trả lời và hẹn chiều tối sẽ gặp để nói chuyện. Đến hẹn, Hoàng đi tìm nhưng không gặp chị Hoa nên rất bực tức. Cho rằng chị Hoa không đáp lại tình cảm của mình nữa nên Hoảng nảy sinh ý định sát hại người tình.

Khoảng 22h cùng ngày, thấy chị Hoa đi làm về, Hoàng lấy hai con dao mua sẵn từ trước rồi đứng chờ ở lan can cầu thang bộ của tòa nhà nơi chị Hoa ở. Khi chị Hoa chuẩn bị đi vào nhà, Hoàng theo sau dùng dao đâm liên tiếp khiến người phụ nữ này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoàng vứt hung khí tại hiện trường và bỏ trốn cho đến ngày 31- 8- 2015 thì bị bắt. Trước khi gây ra vụ án này, Hoàng từng bị TAND quận Ba Đình xử phạt 9 tháng tù, cho hưởng án treo về tội đánh bạc.

Nguyễn Hưng
.
.
.