Tranh cãi trong lúc hát karaoke, đâm bạn tử vong

Thứ Tư, 31/05/2017, 21:23
Trong lúc vừa uống bia vừa hát karaoke, Hoàng và Nhựt Anh đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó Hoàng đã dùng dao đâm Nhựt Anh dẫn đến tử vong.

Ngày 31-5, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (32 tuổi, ngụ phường 3, thành phố Vĩnh Long) về tội giết người và Dương Hoàng Đức Huy, 24 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long về tội che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng chiều ngày 8-10-2016, Phan Nhựt Anh (24 tuổi, ngụ ấp 10, xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cùng một số người bạn đến quán karaoke tại xã Hòa Phú để hát và uống bia, một lúc sau, Hoàng đến và cùng hát chung.

Đến khoảng 19h cùng ngày, giữa Nhựt Anh và những người bạn của Hoàng xảy ra mâu thuẫn, Hoàng đi đến cạnh Nhựt Anh và rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào hông bên phải của Nhựt Anh, khiến Nhựt Anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đối tượng Nhựt Hoàng và Đức Huy tại phiên tòa xét xử

Sau khi đâm chết Nhựt Anh, thì Hoàng đến nhà của một người quen ở xã Song Phú, huyện Tam Bình và đưa con dao gây án cho Huy, kêu Huy ném bỏ. Mặc dù biết Hoàng là hung thủ giết người nhưng Huy không trình báo với cơ quan Công an và con dao trên là hung khí gây án nhưng Huy vẫn giúp Hoàng phi tang, gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Được biết Hoàng là đối tượng nghiện ma túy và có tiền án về tội trộm cắp tài sản; Huy cũng có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hoàng tù chung thân về tội giết người, bị cáo Huy 2 năm tù giam về tội che giấu tội phạm. 

Trọng Nghĩa - Hoàng Thân
.
.
.