Phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh nhập viện

Thứ Tư, 18/09/2013, 10:19

Ngày 17/9, bác sĩ Trần Văn Dễ - Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Nhi đồng TP Cần Thơ cho biết, hiện sức khoẻ cháu Nguyễn Ngọc Hải (14 tuổi, ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã ổn định và đang nằm theo dõi, điều trị tại Khoa ngoại của BV.

Tiếp xúc với chúng tôi, gia đình cháu Hải cho biết, sáng 14/9, cháu có xảy ra xô xát với bạn học chung lớp là Nguyễn Thành Long (học sinh lớp 9, Trường THCS Hưng Phú). Lúc này, Long chạy về nhà gọi cha và người bác (ở gần đó) đến trường, xông vào lớp dồn cháu Hải vào góc tường hành hung một cách thô bạo, gây thương tích ở vùng đầu, tay và lưng.

Khi hay sự việc, cha cháu hành nghề xe ôm gần trường đã chạy vào lớp học năn nỉ Nguyễn Tấn Tài (thường gọi là Tuý, 35 tuổi, bác cháu Long) và Nguyễn Hữu Đức (33 tuổi, cha ruột cháu Long) đừng đánh con mình nữa, chuyện đâu còn có đó để người lớn đứng ra giải quyết. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng) đến lập biên bản và lấy lời khai những người có liên quan làm rõ sự việc.

Cháu Nguyễn Ngọc Hải hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Tại buổi làm việc với PV Báo CAND vào sáng 17/9, Ban Giám hiệu Trường THCS Hưng Phú cho biết, vào khoảng 6h30 ngày 14/9, em Nguyễn Thành Long đang ở trong lớp thì bị bạn học là Nguyễn Huỳnh Đức ôm lại, sau đó Nguyễn Ngọc Hải lấy thước kẻ bảng (5 tấc) đánh mấy cái vào đầu Long. Bị đánh đau, Long chạy về nhà kêu cha là Nguyễn Hữu Đức và bác là Nguyễn Tấn Tài đến trường tìm Hải đánh

Văn Vĩnh
.
.
.