Phát hiện cơ sở sản xuất, chế biến mỡ bẩn

Thứ Năm, 02/07/2015, 17:45
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên 300 kg mỡ heo đã bốc mùi hôi thối quăng la liệt nhiều nơi, 450 lít mỡ đã chế biến xong, đóng trong 15 can nhựa loại 30 lít. Chủ cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, không xuất trình được hóa đơn về nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu mỡ để sản xuất, chế biến.
Đội quản lý thị trường số 4, TP HCM phối hợp với Trạm thú y huyện Long Thành, Đồng Nai đã tổ chức kiểm tra đột xuất và phát hiện cơ sở sản xuất chế biến mỡ heo bẩn do Nguyễn Văn Chinh, ngụ tại xã Phước Thái làm chủ.

Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện trên 300 kg mỡ heo đã bốc mùi hôi thối quăng la liệt nhiều nơi, 450 lít mỡ đã chế biến xong, đóng trong 15 can nhựa loại 30 lít. Chủ cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, không xuất trình được hóa đơn về nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu mỡ để sản xuất, chế biến. Cơ sở không đảm bảo vệ sinh môi trường, nhân viên không được tập huấn đào tạo về kiến thức cơ bản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lượng mỡ bẩn đã bốc mùi bị phát hiện, tịch thu và tiêu hủy.

Toàn bộ mỡ thối và dầu mỡ thành phẩm của cơ sở đã được lực lượng kiểm tra tiến hành thu giữ và tiêu hủy theo quy định và lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở này.

Ngọc Sơn
.
.
.