Ổ nhóm thực hiện 22 vụ trộm cắp tài sản

Thứ Tư, 08/06/2016, 19:47
Ngày 8-6, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 trong số 4 đối tượng trong ổ nhóm đã gây ra 22 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Các đối tượng hiện đã bị bắt giữ gồm Vũ Cao Cường, 27 tuổi, trú tại phường Hà Khẩu; Hoàng Văn Ước, 29 tuổi, trú tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long. 

Cơ quan điều tra không dùng biện pháp ngăn chặn đối với Vũ Thị Trà My, 23 tuổi, vợ của Nguyễn Cao Cường với lý do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, đồng thời đã ra quyết định truy nã đối với Hoàng Trọng Tấn, 27 tuổi, trú tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long là đối tượng trong ổ nhóm chuyên trộm cắp tài sản trên.

Theo lời khai của các đối tượng, từ tháng 10-2015 đến tháng 5-2016, nhóm đối tượng trên đã gây ra tổng số 22 vụ trộm cắp tài sản, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Tiến hành khám xét khẩn cấp đối với Vũ Cao Cường và Hoàng Văn Ước, Cơ quan Công an đã thu giữ nhiều vật chứng liên quan gồm 5 bộ máy vi tính, 2 máy tính xách tay, 11 loa, 5 máy khoan, máy cắt và nhiều tài sản khác.

Tiến hành rà soát 22 vụ trộm do các đối tượng khai nhận thì phần lớn người bị hại sau khi bị mất tài sản không đến Cơ quan Công an trình báo.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án, vậy ai là nạn nhân của các vụ trộm trên đền nghị đến Công an thành phố Hạ Long cung cấp thông tin phục vụ quá trình điều tra.

                             

Nguyễn Khánh
.
.
.