Nữ sinh lớp 8 bị cưỡng ép làm ‘chuyện người lớn’

Thứ Năm, 09/10/2014, 14:23
Ngày 9/10, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang lập hồ sơ xử lý Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là cháu Đinh Thị Thảo N. (13 tuổi, học sinh lớp 8, ngụ cùng địa phương). Qua trình bày của gia đình, sáng 6/10 cháu N. nói với gia đình là đi học thể dục. Cháu N. vừa rời khỏi nhà, có người hàng xóm đến nói với  bà Đặng Thị Hương (56 tuổi, bà nội cháu N.), trước đó 2 ngày, thấy N. vào nhà nghỉ cùng một thanh niên lạ mặt. Bà N. đến trường tìm thì bạn học nói N. không đến trường.

Đến trưa, N. về nhà bị bà nội gặng hỏi mới thú thật, Đạt rủ đi nhà nghỉ nhưng đang đi thì xe đạp bị hư nên N., bỏ về nhà. Qua lời kể của cháu N., đã quen biết với Đạt khoảng gần 1 tháng nay trong một lần gọi nhầm số. Sau đó, Đạt thường xuyên nhắn tin, tán tỉnh, rồi hăm dọa đòi làm “chuyện người lớn” với N., nếu không sẽ đánh và không cho N. đến trường học. Lo sợ, trưa 4/10, N. đồng ý đến nhà nghỉ và bị Đạt hãm hại.

Hành sự xong, Đạt cấm N. nói chuyện này với bà nội nếu không sẽ đánh cả N. và bà nội. Hoàn cảnh của N. rất khó khăn. Cha mẹ ly thân khi N. 3 tuổi. Sau đó, mẹ N. lập gia đình mới, còn cha đi làm thuê ở TP Hồ Chí Minh nên gửi cho gái cho ông bà nội chăm sóc.

Khi được mời lên cơ quan điều tra làm việc, Đạt thừa nhận cả 2 có quan hệ yêu đương và đã 2 lần làm “chuyện người lớn” với nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ

Văn Vĩnh
.
.
.