Nữ nhân viên ngân hàng cùng bạn trai tử vong bất thường trong nhà trọ

Chủ Nhật, 15/11/2015, 16:29
Thấy đôi trai gái to tiếng trong phòng trọ, mọi người can ngăn nhưng nam thanh niên khóa cửa phòng lại. Khi cơ quan Công an đến thì phát hiện 2 người đã chết trên người nhiều vết thương...

Trưa 15/11, nhiều người sống tại đường TX24, phường thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng cãi nhau của một đôi nam nữ trong phòng trọ. Mọi người chạy đến thì thấy nam thanh niên dùng tay đánh cô gái nên định vào can ngăn thì thanh niên này khóa cửa phòng lại. Thông tin trên được báo cho Công an phường và người thân của cô gái.

Khi các đơn vị chức năng cùng người thân của cô gái đến hiện trường thì bên trong phòng trọ im ắng, kêu cửa không ai trả lời nên tiền hành phá cửa. Tại đây cơ quan chức năng phát hiện cô gái và người thanh niên đang nằm bất tỉnh.

Nạn nhân nữ được xác định là Hồng (22 tuổi, quê quán Bình Phước) được xác định đã tử vong tại khu vực bếp và nam thanh niên tên Tuấn (25 tuổi, quê quán Đồng Nai) nằm thoi thóp và tử vong sau đó ít phút. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an quận 12 phát hiện nạn nhân Hồng có nhiều vết tích trên người, riêng Tuấn có nhiều vết tích ở vùng bụng.

Hiện trường phòng trọ nơi hai người tử vong.

Tại hiện trường, em gái chị Hồng cho biết, chị Hồng là nhân viên ngân hàng và Tuấn là tài xế có quan hệ tình cảm khoảng 3-4 năm nay. Buổi trưa Tuấn tìm đến phòng trọ được một lúc thì giữa hai xảy ra mâu thuẫn, người em chị Hồng cũng không hiểu rõ hai người cãi nhau vì chuyện gì nhưng cả hai rất gay gắt. Người em chị Hồng đã khuyên can nhưng không thành. Tuấn rút dao ra đe dọa chị Hồng và đuổi em chị Hồng ra khỏi phòng. Tuấn khóa trái cửa gây án sau đó tự tử.

M.Đức
.
.
.