Nổ xe máy vi phạm, đấm CSGT đang làm nhiệm vụ

Thứ Hai, 23/07/2012, 11:53
Trong khi các chiến sĩ CSGT đang làm việc với 2 thanh niên đi xe máy không giấy tờ xe, không MBH thì Cương đi tới, cầm chìa khóa, ngồi lên yên xe của 2 thanh niên này rồi mở khóa điện nổ máy. Bị CSGT cản, Cương liền xông tới ẩu đả và đấm vào mặt một chiến sĩ Cảnh sát...

Ngày 22/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Lê Văn Cương, 44 tuổi, trú tại 122 - Lê Thánh Tôn, phường Ia Kring, TP Pleiku, về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 16/7, Trung sĩ Lê Trường Sơn, Đội Cảnh sát Trật tự, Công an TP Pleiku và chiến sĩ Nguyễn Văn Quân, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Gia Lai, tuần tra kiểm soát giao thông khu vực nội thị TP Pleiku.

Tổ công tác phát hiện Vũ Hoàn Nguyên (24 tuổi), ở số 2 Trần Nhật Duật, phường Ia Kring, TP Pleiku, điều khiển xe máy BKS 77X9-0635 chở Bùi Thanh Hoàng (21 tuổi), lưu thông trên đường nhưng cả hai đều không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu đối tượng xuất trình giấy tờ xe nhưng không có.

Trong khi các chiến sĩ Sơn và Quân đang làm việc thì Lê Văn Cương đi tới, cầm chìa khóa, ngồi lên yên xe 77X9-0635 rồi mở khóa điện nổ máy. Các chiến sĩ Cảnh sát đã kéo chiếc xe và rút chìa khóa lại. Lê Văn Cương liền xông tới ẩu đả và đấm vào mặt một chiến sĩ Cảnh sát.

Sau đó, Đội Cảnh sát trật tự, Công an TP Pleiku được huy động đưa hai chiếc xe máy BKS 77X9-0635 và 81H1-5850 về lập biên bản xử lý theo quy định

N.Như
.
.
.