Nổ mìn tại đám cưới bạn trai cũ, cô gái tử vong

Thứ Hai, 22/04/2013, 11:42
Trong ngày đám cưới của người yêu cũ, cô gái tên Thúy đến nhà chú rể và nói chuyện riêng. Trước khi ra về, hai người đứng nói chuyện với nhau ở cạnh chiếc xe máy để ở gần cửa nhà chú rể thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Thúy bị hất ra xa, tổn thương nặng ở vùng bụng, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, còn chú rể cũng bị thương nặng…

Vụ việc xảy ra lúc 17h ngày 20/4 tại nhà ông Trần Văn Tợn (81 tuổi, trú tại Đội 13, thôn Bích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương) đã làm một người tử nạn là chị Vũ Thị Thúy (26 tuổi, trú tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội); một người bị thương nặng là anh Trần Văn Chung (29 tuổi, con trai ông Tợn).

Sơ bộ ban đầu xác định: Sáng 20/4, gia đình ông Tợn tổ chức đám cưới cho anh Chung với chị Vũ Thị Kim Ngân (23 tuổi, trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Lẽ ra, buổi chiều gia đình vẫn đông người nhưng ngày hôm sau, chị gái của anh Chung cũng tổ chức đám cưới nên sau đám cưới, mọi người đều sang nhà chị gái anh Chung để chuẩn bị.

Khoảng 15h cùng ngày, chị Thúy đi xe máy BKS 33 M8-5408 đến nhà anh Chung. Lúc này, chỉ có bố, mẹ anh Chung và một người bắc rạp đang ở nhà. Trước đó, chị Thúy đã 3 lần về nhà anh Chung chơi nên bố, mẹ anh Chung đều biết chị Thúy. Chị Thúy ngồi chơi một lúc thì mẹ anh Chung sang nhà người quen gọi vợ chồng anh Chung về nhà. Sau đó, vì chuyện riêng giữa anh Chung và chị Thúy nên mọi người trong gia đình đều tản đi. Anh Chung và chị Thúy ngồi nói chuyện với nhau đến khoảng 17h thì chị Thúy đứng lên ra về.

Trước khi chia tay, chị Thúy và anh Chung đứng nói chuyện với nhau ở cạnh chiếc xe máy để ở gần cửa nhà thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Chị Thúy bị hất ra xa, tổn thương nặng ở vùng bụng, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Anh Chung cũng gục ngã ngay tại chỗ và được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ, song bước đầu xác định là do mâu thuẫn về tình cảm. Trước đó, anh Chung và chị Thúy có thời gian qua lại với nhau nhưng bị gia đình hai bên phản đối, nguyên nhân bắt nguồn từ sự mâu thuẫn về tuổi tác. Báo Công an nhân dân sẽ tiếp tục đăng tải thông tin về vụ việc đau lòng trên

X.M.
.
.
.