Nổ lớn tại nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên

Thứ Ba, 10/01/2012, 14:54
Vào khoảng 2h sáng 7/1, một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên. Vụ nổ xảy ra khi tất cả những người trong khu phố vẫn đang trong giấc ngủ, căn nhà được xác định xảy ra vụ nổ là của Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Rất may, không có ai bị thương trong vụ nổ này.

Ngày 9/1, sau 3 ngày xảy ra vụ nổ tại căn nhà số 191 đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố vụ án, đồng thời thành lập Ban chuyên án do Thượng tá Đặng Đức Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, Thủ trưởng cơ quan CSĐT làm trưởng ban để tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 7/1, một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến. Vụ nổ xảy ra khi tất cả những người trong khu phố vẫn đang trong giấc ngủ, căn nhà được xác định xảy ra vụ nổ là của Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Rất may, không có ai bị thương trong vụ nổ này.

Tại hiện trường, tầng 1 của ngôi nhà bị thổi tung cửa sắt ngoài, một số nhà hàng xóm trong bán kính 50m cũng bị sức ép của vụ nổ làm vỡ toàn bộ kính…

PV
.
.
.