Nhờ thiết bị định vị, lộ diện kẻ móc túi khách lễ chùa

Thứ Ba, 23/02/2016, 15:27
Mặc dù đối tượng đã ma mãnh tắt điện thoại di động, di chuyển từ Bình Dương về Đồng Nai nhưng các "hiệp sĩ" đã phối hợp với lực lượng Công an điều tra, bắt giữ được đối tượng trộm cắp Iphone 6.

Chiều 23-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Thị Hoàn Mỹ (50 tuổi, quê Tiền Giang) để mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chị Hà Thị Múi (29 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) báo tin cho các "hiệp sĩ" vừa bị kẻ gian móc túi trộm ĐTDĐ hiệu iPhone 6 trong chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Các “hiệp sỹ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc và Hồ Duy Tân thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa tổ chức truy tìm đối tượng nghi vấn.

Đối tượng cùng tang vật.

Sau đó, các anh mở thiết bị định vị vệ tinh thì thấy điện thoại của nạn nhân hiển thị vị trí ở khách sạn. Khi anh Hải cùng đồng đồng đội canh chừng bên ngoài khách sạn để chờ đợi thì bất ngờ định vị tắt. Tuy nhiên, các anh vẫn không nản lòng mà tiếp tục đeo bám vợ chồng Mỹ.

Đến sáng 22-2, các anh đã đeo bám đối tượng đến nhà trọ nằm trên đường Hà Huy Giáp, thị trấn Long Thành, Đồng Nai. Khi đó, điện thoại lại mở nên định vị hiển thị. Lúc này, các anh đã báo tin cho Công an thị trấn Long Thành kiểm tra phòng trọ này.

Qua khám xét, lực lượng Công an đã phát hiện điện thoại của chị Múi và một chiếc điện thoại khác hiệu Sony.

Đức Mừng
.
.
.