Nhờ camera an ninh lộ diện đối tượng hai lần trộm trong quán cà phê

Thứ Năm, 06/08/2015, 07:00
Công an quận 1, TP HCM cho biết, sau nhiều ngày truy xét, sáng 5/8, các trinh sát đã bắt được đối tượng Huỳnh Tấn Vũ (22 tuổi, ngụ Tân Thuận Đông, quận 7) đưa về trụ sở để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó khoảng  3h ngày 24/7, Vũ điều khiển xe Exciter đến quán cà phê trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 do anh Đỗ Văn Trường Thiên làm chủ phát hiện bảo vệ và nhân viên ngủ say nên đột nhập vào lấy trộm 2 ĐTDĐ rồi đem về nhà cất giấu.

Đối tượng Vũ tại CQĐT.

Đến khoảng 5h, Vũ tiếp tục đến quán cà phê trên và lấy đi hai túi xách, một trong hai túi xách này có một máy chụp hình hiệu Nikon. Vũ đem toàn bộ số tài sản trên bán cho một người đàn ông trên đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7 lấy tiền tiêu xài.

Sau khi nhận được trình báo của chủ quán, Công an quận 1 tiến hành khám nghiệm hiện trường và xem lại camera an ninh trong quán, phát hiện hai biển số xe của Vũ nên tiến hành truy xét và xác định được nơi cư ngụ của Vũ. Sau nhiều ngày mật phục, các trinh sát đã bắt được Vũ. Qua xác minh nhanh, Vũ có hai tiền án về hành vi “trộm cắp tài sản” vừa ra tù vào năm 2014./.

Minh Phong
.
.
.