Nhiều nhà hàng đãi khách bằng "đặc sản bikini"

Thứ Hai, 08/07/2013, 09:31
Không chỉ phát hiện các nhà hàng có tiếp viên khiêu dâm, trong đợt kiểm tra này, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh (đoàn 2) còn phát hiện và bắt quả tang nhiều đối tượng mua bán dâm.

Ngày 7/7, một lãnh đạo Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh (đoàn 2) cho biết: Chiều 6/7, đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra Công ty TNHH TM DV nhà hàng Tiến Kim Tiến (số 20 đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh), do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) làm quản lý.

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhà hàng bố trí các phòng tiếp khách riêng biệt, trong đó có 4 phòng  đang hoạt động, thực khách đang được các tiếp viên chiêu đãi món đặc sản trong trang phục bikini. Tại khu vực lầu 4 và 5 của công ty này, đoàn kiểm tra phát hiện các phòng được sắp sẵn ghế salon để cho khách có thể đến "Z" tại chỗ. Qua quá trình kiểm tra, đoàn liên ngành đã phát hiện hơn 20 tiếp viên của quán mặc bikini phục vụ khách hát karaoke.

Kết thúc buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập 13 lỗi vi phạm hành chính đối với cơ sở này như: kinh doanh karaoke không có giấy phép; dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm; không ký kết hợp đồng lao động với người lao động,  không cung cấp cho đoàn kiểm tra các tài liệu có liên quan đến nội dung kiểm tra…

Trước đó, lúc 22h45' ngày 4/7, đoàn liên ngành đã kiểm tra Công ty TNHH TM DV nhà hàng Thiên Đàng (số 213 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh) do ông Đỗ Tấn Tới (ngụ  quận 7) làm quản lý. Nhà hàng Thiên Đàng này cũng có tiếp viên ăn mặc hở hang tiếp khách, đoàn liên ngành đã tiến hành lập 18 lỗi vi phạm hành chính.

Không chỉ phát hiện các nhà hàng có tiếp viên khiêu dâm, trong đợt kiểm tra này, đoàn liên ngành còn phát hiện và bắt quả tang nhiều đối tượng mua bán dâm. Tại khách sạn Hồng Anh (247 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh), đoàn liên ngành  bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm (trong đó có một nữ bán dâm dưới 16 tuổi); tại hai khách sạn Thảo Phúc và Cát Tường (phường 17, quận  Bình Thạnh), đoàn phát hiện thêm 2 cặp mua bán dâm nên tiến hành lập biên bản xử lý

PV
.
.
.