Nhiều đại gia mang theo "hàng xách tay" trong đường dây gái gọi là vũ nữ

Thứ Năm, 24/09/2009, 19:58
Một số cán bộ biến chất mỗi khi đi công tác nước ngoài thường liên lạc với Hà Vi, má mì của đường dây gái gọi là vũ nữ, nhờ sắp xếp cho "hàng xách tay" đem theo.

>> Hà Nội: Một đường dây gái gọi là vũ nữ vừa bị triệt phá

Sau hàng tháng trời theo dõi, tìm hiểu phương thức, thủ đoạn của đường dây tổ chức, môi giới mại dâm do Hoàng Thu Hà (Hà Vi), trú ở phường Vạn Sơn (Đồ Sơn, Hải Phòng) cầm đầu, các trinh sát thuộc CQĐT Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xác định được danh tính của nhiều khách làng chơi thường xuyên qua lại, liên lạc với Hà Vi để mua dâm. Sau khi bị bắt, trên điện thoại của cô ta còn lưu giữ nhiều số máy của nhiều "đại gia".

Được biết, đường dây mại dâm của Hà Vi tồn tại đã khá lâu, được giới ăn chơi ở Hà Nội và các thành phố lớn biết đến. Đặc biệt để các "đại gia" có những em người mẫu xinh xắn cặp kè trong các chuyến du lịch, hay đi đánh bạc tại các sòng bài nước ngoài, Hà Vi thường chọn những em "chuẩn" nhất trong đường dây của mình. Giá đi tour thường ở mức 500 USD mỗi ngày, khách bao ăn ở.

Đặc biệt, một số cán bộ biến chất mỗi khi đi nước ngoài cũng liên lạc với Hà Vi nhờ cô này sắp xếp cho "hàng xách tay" đem theo. Được biết, việc mang các cô gái chân dài (hàng xách tay) trong các chuyến du lịch hiện đang là mốt của một số "đại gia" hiện nay

PV
.
.
.