Nhiễm bệnh xã hội vẫn đi… bán dâm "không bao"

Thứ Ba, 14/04/2009, 08:31
Cả 4 cô gái bán dâm tại quán cà phê Ngọc Anh đều nhiễm bệnh xã hội khá nặng. Vậy mà, các cô đã nhiều lần đi bán dâm cho khách và không sử dụng bao cao su do khách yêu cầu(!).

Sáng 13/4, Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam của Công an tỉnh đối với Lê Thị Kiều, 38 tuổi, trú tại xóm Gia Cung, xã Ngọc Xuân, thị xã Cao Bằng (Cao Bằng) về tội môi giới mại dâm.

Quán cà phê Ngọc Anh do Kiều làm chủ không chỉ "nổi tiếng" bởi bà chủ xinh đẹp, sắc sảo, mà còn vì ở đây ban đêm thường xuyên diễn ra những cuộc đánh chửi nhau, cãi vã vì giá cả và tranh người đẹp.

Không chịu nổi sự lộn xộn về ANTT, cũng như sinh hoạt thiếu lành mạnh tại quán cà phê này, cuối tháng 3/2009, một người dân ở xóm Gia Cung đã làm đơn tố cáo gửi Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh Cao Bằng. Lá đơn rất bức xúc của người dân ấy đến đúng thời điểm công tác trinh sát của Phòng PC14 về quán cà phê trên hoàn thành.

Các anh đã xác định được quán có hoạt động mại dâm và quy luật hoạt động của nó, cũng như danh tính của các gái bán dâm đến tá túc tại quán. Kế hoạch phá án được triển khai vào lúc 21h ngày 6/4.

Điểm đột phá được thực hiện tại một nhà nghỉ trên địa bàn tổ 10, phường Sông Hiến, thị xã Cao Bằng. Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm, trong đó gái bán dâm Dương Thị O., 27 tuổi, trú tại thị xã Bắc Kạn (Bắc Kạn), khai nhận là nhân viên của quán cà phê giải khát Ngọc Anh do Lê Thị Kiều làm chủ. Mọi hoạt động mua bán dâm của O., cũng như các nhân viên khác đều do "má mì" Kiều điều hành.

Từ lời khai của O., cùng với các tài liệu trinh sát thu được, cơ quan Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp quán giải khát Ngọc Anh. Tại đây, cơ quan Công an phát hiện 3 nhân viên nữ đang tạm trú tại quán, đó là Võ Thị G., 20 tuổi, quê ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa); Nông Thị H., 25 tuổi, quê ở huyện Phục Hòa (Cao Bằng) và Dương Thị Q., 28 tuổi, quê ở thị xã Bắc Kạn (Bắc Kạn), cùng hơn 300 bao cao su chưa sử dụng ở nhiều nơi trong quán.

Các nhân viên khai nhận đều học ít (có cô còn không đọc thông viết thạo), có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Chẳng hạn Võ Thị G. ở Thanh Hóa, nghe người quen giới thiệu đến phục vụ bưng bê tại quán cà phê Ngọc Anh ở Cao Bằng với lương tháng hơn 1 triệu đồng, G. đã khăn gói lên nhận việc. Nào ngờ, lên đây được vài ngày, chủ quán Lê Thị Kiều nói thẳng với G. rằng phải đi khách thì mới có tiền. Xa nhà, không tiền, lại bị Kiều rủ rê, G. đành trở thành gái bán dâm cho quán.

Cũng như G., Dương Thị O., Dương Thị Q. và Nông Thị H. cũng lần lượt nghe lời rủ rê của Kiều để trở thành gái bán dâm…

Nói về chủ quán Lê Thị Kiều, cô này nổi tiếng xinh đẹp và mở quán cà phê từ mấy năm nay. Vợ chồng ly hôn, chính vì thế Kiều càng là điểm thu hút cánh đàn ông tìm đến quán. Năm 2002, Kiều đã tàng trữ ma túy để bán kèm trong quán giải khát và bị cơ quan Công an bắt giữ. Sau cái án 7 năm tù ấy, Kiều ra trại, lại tiếp tục mở quán cà phê Ngọc Anh nhưng chuyển sang kinh doanh kèm dịch vụ mại dâm.

Đối với các gái bán dâm nuôi tại nhà, khi được sự cho phép của Kiều mới được đi bán dâm. Vì các nhân viên nữ được Kiều tuyển cũng xinh đẹp nên giá đi khách của các cô khá cao, 200 ngàn đồng/lần đi nhanh và 400 ngàn đồng qua đêm. Kiều còn quy định chặt chẽ với các nhân viên nếu muốn đi qua đêm với khách thì phải từ 23h30' mới được đi. Số tiền đi khách bị Kiều cắt lại là 50 đến 100 ngàn đồng.

Đáng nói rằng, cả 4 cô gái bán dâm tại quán cà phê Ngọc Anh đều nhiễm bệnh xã hội khá nặng. Vậy mà, theo các cô gái khai đã nhiều lần đi bán dâm cho khách và không sử dụng bao cao su do khách yêu cầu(!).

Chiều 10/4, cơ quan Công an đã chuyển 4 gái mại dâm tại quán cà phê Ngọc Anh cho Trung tâm giáo dục lao động và xã hội tỉnh để tiếp tục chữa bệnh bắt buộc theo quy định của pháp luật

Hòa - Duyên
.
.
.