Nhân viên pha chế đâm chết người vì va quẹt giao thông

Chủ Nhật, 11/12/2016, 22:20
1 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Đó là những nạn nhân trong vụ án mạng chỉ vì…va quẹt giao thông.

Tối 11-12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Công an quận 2 tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Trần Não, phường An Bình, quận 2, TP Hồ Chí Minh. Vụ án mạng xảy ra lúc 17h cùng ngày khiến một người tử vong và 3 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ va quẹt giao thông dẫn đến án mạng

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên, 4 thanh niên gồm Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi), Phạm Trọng Hiếu (23 tuổi, cùng ngụ quận 9), Đoàn Tiến Thông (42 tuổi, ngụ quận 2) và Phan Nhật Nam (38 tuổi, ngụ quận 3)  đi trên 2 xe gắn máy lưu thông trên đường Trần Não (hướng tử đường Lương Định Của về cầu Sài Gòn).

Khi đến trước số 167, Trần Não, một trong 2 xe va chạm với xe gắn máy do một đôi nam nữ điều khiển khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bất ngờ người thanh niên chở theo cô gái đã móc dao từ trong người ra đâm loạn xạ khiến 4 thanh niên bị thương nặng. Nghĩa ôm vết thương chạy đến hẻm 151 thì bị đối tượng cầm dao đuổi theo đâm chết taị chỗ.

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc

Sau khi gây án, đối tượng chở bạn gái rời khỏi hiện trường thì bị Cảnh sát PƯN 113 và Công an quận 2 bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ phường Thảo Điền, quận 2) và người đi cùng là T.T. Đ. (24 tuổi, quê quán Nam Định). Bước đầu Tuấn thừa nhận hành vi gây án của mình. Được biết, Tuấn là nhân viên pha chế tại một nhà hàng ở quận 2

M.Đức
.
.
.