Nhân viên kho hàng sân bay Tân Sơn Nhất trộm tài sản của khách

Chủ Nhật, 26/02/2012, 12:27
Sáu nhân viên kho hàng của sân bay Tân Sơn Nhất đã câu kết trộm tài sản của hành khách trị giá 140 triệu đồng.

Chiều 25/2, Đội 4, PC 45, Công an TP HCM chuyển giao 6 đối tượng trộm tài sản cho Công an quận Tân Bình để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Chúng gồm: Nguyễn Phước Vinh (29 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM; đối tượng cầm đầu), Triệu Trọng Thế Anh (20 tuổi, quê quán Gia Viễn, Ninh Bình), Phạm Đức Trung (34 tuổi, Yên Mô, Ninh Bình), Trần Đình Lợi (27 tuổi, Nam Đàn, Nghệ An), Nguyễn Văn Hiền (29 tuổi, Tân Lộc, Hải Dương) và Nguyễn Văn Hiếu, 27 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế.

Trước đó, ngày 22/2, Phòng PC45, Công an TP HCM nhận được đơn trình báo của Công ty cổ phần Tín Thành về việc bị mất tài sản tại sân bay Tân Sơn Nhất nằm trên địa bàn quận Tân Bình.

Cụ thể vào ngày 10/2/2012, Công ty Tín Thành gửi hàng (gồm 75 kiện) theo máy bay số hiệu VN 1175 từ Hà Nội vào TP HCM. Khi hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất thì hai nhân viên của công ty Tín Thành là Phước Vinh và Thế Anh cùng tài xế xe tải Đức Trung đến nhận hàng từ kho hàng của sân bay Tân Sơn Nhất. Ba nhân viên của kho hàng là Lợi, Hiếu và Hiền là những người bàn  giao hàng cho nhân viên của công ty Tín Thành.

Tuy nhiên khi kiểm tra lại thì hàng bị mất 1 kiện, bên trong có 10 điện thoại di động Iphone 4S, trị giá khoảng 140 triệu đồng.

Sáu đối tượng bị bắt giữ.

Tiếp nhận thông tin trên, Đội 4 vào cuộc điều tra và phát hiện 6 đối tượng nói trên trong lúc giao hàng đã câu kết với nhau để chiếm đoạt kiện hàng. Sau đó bọn chúng chia nhau và mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ

Phương Tuyền
.
.
.