Nhà nghỉ “kinh doanh” cả ma túy, mại dâm

Thứ Năm, 07/02/2013, 13:30
Tối 4/2, tại nhà nghỉ Phương Anh ở phố Mới, xã Tương Giang, thị xã Từ Sơn, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bắc Ninh) phối hợp với lực lượng chức năng bắt quả tang ba đối tượng đang sử dụng ma túy đá trong phòng 304 và hai đôi nam nữ đang mua bán dâm trong các phòng 202 và 302.

Qua điều tra ban đầu, Trần Thị Thư, 50 tuổi, ở phường Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh là người đứng tên kinh doanh, đồng thời tổ chức mua bán dâm và sử dụng ma túy trong nhà nghỉ do mình quản lý. Tại nhà nghỉ do Thư quản lý có 5 nữ tiếp viên sẵn sàng bán dâm.

Khi khách có nhu cầu, Thư phân công Nguyễn Hoài Nam, 21 tuổi ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An là nhân viên lễ tân thu tiền của khách để được bố trí cho mua dâm với tiếp viên ngay trong nhà nghỉ. Tiền mua dâm do tiếp viên thỏa thuận và thu trực tiếp từ khách, một phần nộp về cho Thư theo ngày. Khi khách có nhu cầu sử dụng ma túy, Thư phân công Nguyễn Thị Dung (Huyền), 20 tuổi, ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đi mua ma túy, còn Thư cung cấp cho khách công cụ, phương tiện để sử dụng ma túy…

Ngô Tuấn
.
.
.