Người giúp việc trộm hơn 200 triệu đồng

Thứ Sáu, 14/08/2015, 09:36
Giúp việc tên Loan dọn dẹp nhà cửa thấy 204 triệu tiền trong ngăn kéo nên nảy lòng tham đem giấu trong nhà vệ sinh ở lầu 2 rồi làm việc bình thường cho đến khi bị phát hiện.

Công an quận Gò Vấp đang tạm giữ hình sự Bùi Thị Loan (46 tuổi, quê quán An Giang, tạm trú Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”. 

Chị N.T.T.A. (24 tuổi, quản lý cơ sở vật liệu của gia đình ở đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp) đã đến Công an quận Gò Vấp trình báo bị mất hơn 200 triệu đồng và tình nghi người giúp việc tên Loan lấy trộm. 

Công an quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường, phát hiện số tiền hơn 200 triệu đồng được cất giấu trong nhà vệ sinh trên tầng 2, nơi Loan ngủ nghỉ. Loan được mời về trụ sở Công an và đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Loan khai, chiều 8/8 một số nhân viên làm tại cơ sở đã thu gom tiền hàng được hơn 204 triệu đồng, giao cho chị A. Chị A chia số tiền ra thành 3 cọc và cất vào bàn làm việc. 

Khoảng 5h ngày 9/8, Loan dọn dẹp nhà cửa thì thấy 3 cọc tiền trên nên nảy lòng tham đem đi cất vào trong một hũ sành và giấu trong nhà vệ sinh ở lầu 2 rồi làm việc bình thường cho đến khi bị phát hiện.

M.Đức-T.H
.
.
.