Vụ người vợ trẻ bị chồng đánh tử vong: Đã tìm thấy thi thể người chồng

Thứ Năm, 02/03/2017, 16:27

Sau nỗ lực tìm kiếm, đến chiều 2-3, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện thi thể Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, trú xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột), nghi can trong vụ sát hại chị Lê Thị Mỹ Trang (25 tuổi, vợ anh Hùng) đang nằm dưới giếng.


Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng liên quan cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Chiếc giếng nơi phát hiện thi thể của anh Hùng nằm gần nhà, có độ sâu khoảng 20 mét, trong đó khoảng 5 mét nước. Thi thể của ông Hùng cũng đã được các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân.

Vụ án mạng đã gây xôn xao dư luận

Như trước đó, CAND đã thông tin, vào khoảng 8h sáng 2-3, một người hàng xóm của gia đình anh Hùng phát hiện trong nhà có tiếng kêu cứu nên mở cửa chạy sang. Khi người này sang đến nơi thì phát hiện anh Hùng đang đứng trước giếng, còn chị Trang đang nằm gục trên vũng máu nên vội chạy đi gọi người đến hỗ trợ.

Tuy nhiên, sau khi mọi người chạy đến thì không thấy anh Hùng đâu. Kiểm tra thi thể của chị Trang thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên liền trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường, phọng tỏa hiện trường để tiến hành các bước điều tra. Nhận định ban đầu, nghi can trong vụ án này chính là anh Hùng, chồng của nạn nhân. Nhưng lúc này, không phát hiện anh Hùng nên đã tổ chức tìm kiếm.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Hùng đã có 3 người con. Trong quá trình sinh sống, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Trang đã làm đơn ra tòa xin li dị nhưng chưa được giải quyết. Còn theo hàng xóm cho biết, nạn nhân là người sống cam chịu, hòa đồng với xóm giềng và rất chịu khó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.