Ẩu đả trong Viện Tâm thần, 1 bệnh nhân tử vong

Thứ Bảy, 15/04/2017, 13:30
Sáng ngày 15-4, trong lúc nhân viên mở cửa trại để vệ sinh cá nhân thì bất ngờ 2 bệnh nhân đã xảy ra ẩu đả khiến một người bị đâm tử vong trong khuôn viên Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nạn nhân bị đâm tử vong là Nguyễn Văn Đức 34 tuổi. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày trong khi nhân viên quản trại mở cửa để các bệnh nhân đi vệ sinh thì bất ngờ giữa bệnh nhân Đức và bệnh nhân Mạc Như Thân 25 tuổi, cùng trại điều trị cãi cự nhau. 

Sau khi lời qua tiếng lại, bệnh nhân Thân đã dùng một vật nhọn bằng sắt lao tới đâm liên tiếp vào người bệnh nhân Đức. Bệnh nhân Đức đã tử vong  khi trên đường đi cấp cứu.

Nơi xảy ra án mạng giữa 2 bệnh nhân tâm thần.

Theo đại diện Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa, cả hai bệnh nhân nói trên đều được Công an các địa phương đưa đến khám và điều trị tại đây do có biểu hiện về tâm thần. 

Các bệnh nhân này đều có liên quan đến các vụ án ở địa phương. Sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. 

Ngọc Sơn
.
.
.