Vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân: Nghi vấn liên quan đến tình ái

Thứ Hai, 11/01/2016, 09:51
Sáng 11-1, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân.

Sự việc xảy ra vào chiều 10-1, tại khoa cấp cứu Bệnh viện (BV) Đa khoa Vĩnh Long. Thông tin từ BV cho biết: Khoảng 14h15’ cùng ngày, BV tiếp nhận bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) nhập viện cấp cứu với vết đâm ở nách phải.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, các bác sĩ đã khám và băng bó vết thương. Chẩn đoán của bệnh viện là vết thương thấu ngực do bị đâm, dài 2cm. Gần một giờ đồng hồ sau, các bác sĩ chuẩn bị chuyển bệnh nhân đến khoa ngoại tổng hợp thì có một người đàn ông xông vào, cầm dao đâm bệnh nhân 2 nhát, gây vết thương ở vùng thắt lưng và vùng đùi phải.

Khi bệnh nhân té ngã xuống nền, người này tiếp tục truy sát. Lực lượng bảo vệ và Công an đến hiện trường thì người lạ mặt vứt dao bỏ trốn. Ngay sau đó, bệnh nhân được sơ cứu và chuyển đến BV Đa khoa Cần Thơ điều tra.

Những mảnh kính cửa sổ bị vỡ tại hiện trường vụ truy sát.

Đến 16h cùng ngày, có một thanh niên đến bệnh viện hỏi tên tuổi bệnh nhân với nhiều dấu hiệu khả nghi. Lực lượng Công an đã tiếp cận, tạm giữ thanh niên này khi phát hiện có mang theo con dao trong người.

“Nghi vấn ban đầu, nguyên nhân vụ truy sát có thể do ghen tuông tình ái. Vụ việc đang được điều tra làm rõ ”, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết. 


Lạc Vinh
.
.
.