Nữ quản lý phòng trọ chết bí ẩn trong quán cà phê

Thứ Bảy, 01/10/2016, 11:28
Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, mọi người vội vàng chạy đến kiểm tra, hoảng hốt phát hiện bà Phượng nằm chết bên trong...

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Kim Phượng (51 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) trong một quán cà phê thuộc khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu, lúc 18h tối 30-9, những người ở cùng dãy trọ với bà Phượng đi làm về ngang qua quán cà phê do bà làm chủ, nằm ngay đầu dãy trọ thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. 

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, họ vội vàng chạy đến kiểm tra. Khi cánh cửa quán được mở ra, họ hoảng hốt phát hiện bà Phượng nằm chết bên trong, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ.

Người dân nhanh chóng trình báo vụ việc cho Công an thị xã Dĩ An. Nhận tin báo, lực lượng Công an đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Lực lượng Công an điều tra xung quanh hiện trường

Theo một số người dân, bà Phượng cũng là người quản lý dãy trọ giúp một người quen ở quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh). Nạn nhân mới chuyển đến đây để trông coi dãy trọ cho người quen. 

Quán cà phê này được người quen của bà Phượng mở bán được gần 2 năm nay và giao lại cho nạn nhân quản lý. Hàng ngày, bà Phượng sống khép kín, ít tiếp xúc với những người ở chung dãy trọ và hàng xóm.

C.Bình
.
.
.