2 tiếng súng nổ trong vụ giang hồ hỗn chiến đất Cảng

Thứ Tư, 31/08/2016, 14:23
Công an TP Hải Phòng cho biết, đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nhóm đối tượng giang hồ nổ súng hỗn chiến trong đêm 30-8 khiến một người tử vong.


Nạn nhân tử vong là Bùi Đình Trọng, 33 tuổi, trú tại phường Quán Toan (quận Hồng Bàng) bị trúng 2 phát đạn. Nhóm đối tượng nổ súng giết người được xác định trú tại xã An Hưng, (huyện An Dương) do các đối tượng tên D. và C. cầm đầu. Khẩu súng được xác định là súng ngắn quân dụng K59.

Như CAND Online đưa tin, lúc 22h đêm qua 30-8, một nhóm đối tượng trú ở xã An Hưng đi xe ô tô từ ngã tư Quán Toan về quán karaoke H. ở trên quốc lộ 10 (cách ngã tư Quán Toan chừng hơn 50m) thì gặp xe một xe ô tô do đối tượng tên K. điều khiển chạy ngược chiều. Hai bên không bên nào chịu nhường đường nên đã mâu thuẫn cự cãi nhau. 

Sau đó, cả hai bên đều gọi cho chiến hữu tới và xảy ra xô xát. Người dân thấy người của hai nhóm, trong đó có nhiều đối tượng xăm trổ lấy chai lọ ở quán nước và gạch đá bên đường lao vào đánh nhau.

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến.

Nhận tin báo Công an phường Quán Toan đã có mặt giải tán đám đông. Tuy nhiên, sau khi Công an phường ra về cả hai nhóm này quay lại tiếp tục dàn trận hỗn chiến.

Một nguồn tin cho biết tại khu vực gần quán karaoke nhóm đối tượng ở xã An Hưng đã nổ súng “cảnh cáo”. Tiếp đó cả 2 nhóm kéo nhau sang bên đường tiếp tục lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến tiếp tục có 2 tiếng súng nổ khiến Trọng tử vong.

Công an Hải Phòng PC45 phối hợp với lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 vỏ đạn súng ngắn trên nền đường.

Ngay sau khi gây án, nhóm đối tượng nổ súng đã lên xe chạy trốn. Hiện, công an đang truy bắt.

Phương Minh
.
.
.