Một phụ nữ tử vong trong nhà nghi bị thắt cổ

Thứ Ba, 03/05/2016, 19:01
Sau khi phá cửa, mọi người phát hiện chị Thúy đã chết trên nền nhà, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện.

Ngày 3-5, Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai) xác nhận đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Lào Cai tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân chị Lê Thị Thúy, 38 tuổi, chết tại nhà riêng (địa chỉ tại thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà), khi trên cổ của nạn nhân có nhiều vết thâm tím do bị dây thít.

Căn nhà nơi phát hiện xác chị Thúy

Theo đó, khoảng 20h ngày 1-5, chị gái của chị Thúy phát hiện cửa ngoài nhà chị Thúy có khóa nhưng khi gọi điện lại thấy chuông điện thoại di động vẫn reo trong nhà, nên đã nhờ hàng xóm đến phá cửa vì linh tính có sự chẳng lành. 

Khi vào bên trong thì phát hiện chị Thúy đã chết trên nền nhà, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện. 

Lập tức, người dân đã báo vụ việc với chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện và Công an xã Bảo Nhai đã đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của chị Thúy. 

Tại thời điểm này, chồng chị Thúy không có ở nhà. Theo người dân địa phương cho biết, hai vợ chồng chị Thúy mới lấy nhau và có một con trai được hơn một năm tuổi. 

Thời gian gần đây, chị Thúy và chồng có xảy ra to tiếng với nhau. Vào sáng 1-5, chồng chị Thúy mang con đến nhà chị gái của vợ gửi và nói phải đi có việc; đến tối, không thấy vợ chồng em đến đón con nên người chị gái bế cháu về nhà mình thì phát hiện sự việc.

Đến ngày 3-5, lực lượng chức năng bước đầu xác định anh Nguyễn Xuân Tuyên, chồng của chị Thúy, sau khi gửi con cho chị gái, đã đi xe máy đến bờ hồ thôn Nậm Giàng (Bắc Hà), để lại chiếc xe rồi đi đâu chưa rõ.

Trần Xuân
.
.
.