Một nữ điều dưỡng chuyên cướp giật tiệm vàng

Thứ Tư, 01/09/2010, 21:30
Do ăn chơi đua đòi nên để có tiền mua sắm quần áo "hàng hiệu", Hoa, nữ "điều dưỡng viên" tương lai, đã nghĩ ra một "kế" rất độc chiêu là thuê xe ôm từ xã Đông Vinh, huyện Đông Sơn lên các hiệu vàng của TP Thanh Hoá giả vờ hỏi mua vàng rồi cướp giật.

Vào lúc 19h ngày 30/8, tại tiệm vàng Kim Bảo đường Tống Duy Tân, phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hoá, quần chúng nhân dân đã cảnh giác bắt quả tang và bàn giao cho Công an phường Ba Đình, TP Thanh Hoá một "nữ quái" giả vờ vào tiệm mua vàng rồi cướp giật vàng bỏ chạy…

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Hoa, 21 tuổi, trú ở xã Đông Vinh, huyện Đông Sơn và vừa mới tốt nghiệp lớp điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Hải Phòng vào cuối năm 2009 đang chờ xin việc làm. Do ăn chơi đua đòi nên để có tiền mua sắm quần áo "hàng hiệu", nữ "điều dưỡng viên" này đã nghĩ ra một "kế" rất độc chiêu là thuê xe ôm từ xã Đông Vinh, huyện Đông Sơn lên các hiệu vàng của TP Thanh Hoá giả vờ hỏi mua vàng rồi cướp giật bỏ chạy.

Nguyễn Thị Hoa khai: Trước khi bị bắt khoảng 10 ngày, thị Hoa đã thuê xe ôm lên một hiệu vàng ở đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá vờ hỏi mua 1 dây chuyền và 1 lắc tay với tổng trọng lượng là 4 chỉ vàng bốn số 9 rồi cướp giật, bỏ chạy. Sau khi cướp giật được số vàng nói trên, thị Hoa đã đem bán được hơn 10 triệu đồng và lấy tiền mua sắm quần áo "hàng hiệu".

Hết tiền, tối ngày 30/8 Nguyễn Thị Hoa đã lên tiệm vàng Kim Bảo để tiếp tục gây án thì bị nhân viên tiệm vàng cảnh giác đuổi bắt quả tang và bàn giao cho Công an phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hoá.

Tại Công an TP Thanh Hoá, Nguyễn Thị Hoa đã khai nhận mọi hành vi tội lỗi của mình. Chỉ vì sự đua đòi và "sính" hàng hiệu mà cô “điều dưỡng viên” khá xinh đẹp vừa tốt nghiệp Cao đẳng loại khá này đã vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng. Âu đây cũng là một bài học cho những thanh niên thích ăn chơi, đua đòi "sính" hàng hiệu

T.T.
.
.
.