Một cán bộ kiểm lâm bị đánh gãy tay

Thứ Ba, 04/08/2015, 21:14
Ngày 4/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông vẫn đang tích cực điều trị cho cán bộ kiểm lâm Phạm Văn Anh (42 tuổi) do bị một số đối tượng dùng gậy, cuốc đánh gãy tay.

Anh Phạm Văn Anh cho biết, vào khoảng 14h chiều 3/8, trong khi anh cùng một số đồng nghiệp đang làm nhiệm vụ tuần tra rừng tại tiểu khu 1685 thuộc lâm phần Xí nghiệp Lâm nghiệp Đắk Ha quản lý thì anh phát hiện có 3 thanh niên đi trên một xe công nông chở phân vào khu vực trên (khu vực cấm người dân canh tác) để canh tác.

Thấy vậy, lực lượng chức năng đã yêu cầu nhóm thanh niên trên dừng xe để kiểm tra, đồng thời ngăn cản không cho xe đi vào khu vực bên trong nhưng các đối tượng không chấp hành mà tiếp tục cho xe chạy qua.

Anh Phạm Văn Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Lúc này, anh Phạm Văn Anh bước tới để ngăn cản thì bất ngờ bị các đối tượng lao vào dùng gậy, cuốc…đánh tới tấp vào người khiến anh Anh gục tại chỗ. Sau khi gây ra vụ việc, nhóm đối tượng trên đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Anh Anh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm và gãy xương tay trái. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đắk Glong đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Văn Thành
.
.
.