Người đàn ông bị nhóm côn đồ đánh đập ngã gục giữa đường

Thứ Tư, 24/05/2017, 11:18
Nhiều người cho hay, nạn nhân cự cãi với một người trong quán nhậu thì bị nhóm hơn 10 thanh niên sử dụng gậy truy đuổi đánh nhập viện...

Ngày 24-5, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ một người đàn ông bị nhóm thanh niên truy đuổi đánh gục ngay ngã tư Mã Lò-Hương Lộ 2 (phường Bình Trị Đông A, Bình Tân) đêm 23-5.

Nơi người đàn ông chạy vào lẩn trốn
Nạn nhân bị đánh bất tỉnh
Hình ảnh người đàn ông bị đuổi đánh
Người dân tiến hành đưa nạn nhân vào bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30’ người dân sống ở khu vực giao lộ Mã Lò-Hương lộ 2 hoảng hốt khi thấy một nhóm hơn 10 thanh niên cầm gậy gộc đuổi đánh một người đàn ông. Do chỉ có một mình nên người đàn ông này tháo chạy.

Khi vào đến quán trà bí đao, người đàn ông bị vấp ngã thì bị nhóm thanh niên xông vào đấm đá và dùng gậy đánh khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Sau khi gây ra vụ việc trên cả nhóm lên xe rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Một số người dân ở đây cho hay thấy nạn nhân ngồi nhậu trong quán rượu và xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên sau đó bị nhóm thanh niên này đuổi đánh. Ngay trong đêm, các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận Bình Tân tiến hành điều tra làm rõ và truy xét nhóm đối tượng trên.

Nghinh Phong
.
.
.