Mâu thuẫn, chồng sát hại vợ rồi tự tử

Thứ Ba, 18/04/2017, 10:43
Mâu thuẫn gia đình người chồng chém vợ nhiều nhát sau đó tự cắt vào tay mình để tự vẫn.

Ngày 18- 4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bùi Ngọc Thạch (46 tuổi), trú tại thôn Đắk Hoa, xã Tân Thành, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, năm 2000 Thạch và chị Phan Thị Thảo (35 tuổi), trú tại thôn Đắk Hoa, xã Tân Thành kết hôn và có với nhau 2 người con.

Nhưng sau đó, giữa 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” và đến tháng 9 năm 2016, Thảo làm đơn ly hôn gửi đến TAND huyện Krông Nô nhưng chưa được giải quyết.

Đến tháng 12 (âm lịch) năm 2016 chị Thảo và Thạch tự chia tài sản. Thảo nuôi con gái và sử dụng căn nhà mà 2 vợ chồng đang ở, còn Thạch nuôi con trai sử dụng đất rẫy và ở tại rẫy.  Do có mâu thuẫn vợ chồng và bị Thảo vu khống cho là Thạch cướp tiền của Thảo nên Thạch nghĩ phải giết Thảo.

Đối tượng Bùi Ngọc Thạch.

Khoảng 20h ngày 4-4- 2017, Thạch cầm theo con dao đến nhà chị Thảo thì thấy Thảo đang năm ngủ trong phòng nên Thạch túm lấy cổ áo rồi tỳ dao vào cổ chị Thảo. Hai người “lời qua tiếng lại”, sau đó chị vùng dậy và giằng con dao trên tay Thạch và kêu lên, tuy nhiên bị Thạch chém nhiều nhát vào đầu.

Sau khi chém chị Thảo, Thạch chạy ra khu vườn cà phê cách đó khoảng 200m rồi dùng dao cắt vào cổ và tay mình để tự tử nhưng không chết. 

Sáng 5-4, người dân gần đó phát hiện Thạch và chị Thảo bị thương nên đã báo cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa 2 người di cấp cứu tại bệnh viên.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quỳnh – Bình Mẫn
.
.
.