Mại dâm nam núp bóng spa chăm sóc da

Thứ Sáu, 20/11/2015, 21:42
Chiều 20/11, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM phối hợp với Công an quận 10 kiểm tra tiệm Spa chăm sóc da ở số 283/72, Cách Mạng Tháng Tám,phường 9, quận 10. Tại các phòng trong Spa, đoàn kiểm tra bắt quả tang hai cặp nam thanh niên đang thực hiệc hiện hành vi kích dục bằng tay và miệng. 

Tại một phòng vip khác, đoàn kiểm tra bắt quả tang một nam thanh niên đang bán dâm cho một khách nam nên tiếp hành lập biên bản. Tại thời điểm kiểm tra có 6 thanh niên có tuổi đời từ 18-25, ngụ ở nhiều tỉnh thành khác nhau đang chờ đến lượt bán dâm và kích dục cho khách. Đoàn kiểm tra đã mời chủ tiệm Spa Lê Văn Nhớ (25 tuổi) và các thanh niên bị bắt quả tang về trụ sở làm rõ.
Hình ảnh quảng bá của Spa để khách lựa chọn.

Tại CQĐT,Nhớ khai nhận thuê căn nhà ba tầng này mở tiệm Spa và kinh doanh đã hơn một năm nay. Tuyệt chiêu của Spa này là  là tất cả các nhân viên đều là nam và là người… “cùng giới”. Để câu khách, các nam nhân viên đều mặc đồ bán khỏa thân, quàng khăn chụp hình mẫu những cảnh “vui vẻ” tập thể trong bồn tắm để quảng bá cho tiệm Spa của Nhớ. Mỗi nhân viên khi ký hợp đồng đều được Nhớ trả lương 2 triệu/ tháng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây do vắng khách, mặt bằng thuê lại cao nên Nhớ bật đèn xanh cho các nhân viên nam kích dục và bán dâm đồng tính cho khách để…cải thiện thu nhập.

Khi khách tìm đến Spa của Nhớ phải mua vé massage và xông hơi trị giá 200 ngàn đồng. Nếu khách có nhu cầu kích dục và mua dâm nam thì giữa nhân viên và khách sẽ thỏa thuận với nhau, Nhớ sẽ ăn hoa hồng mỗi lần tiếp viên nam…đi khách./.

Nghinh Phong
.
.
.