Má mì tổ chức mại dâm dưới hình thức "tuần trăng mật"

Thứ Ba, 02/08/2016, 17:21
Khách có nhu cầu, "má mì" 31 tuổi điều 3 "chân dài" bán dâm dưới hình thức tuor du lịch "trăng mật", với giá 12 triệu đồng/người...


Ngày 2- 8, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hợi (31 tuổi, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Hà Tĩnh) 5 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, Hợi không có nghề nghiệp ổn định. Cuối năm 2015, một người đàn ông điện thoại cho Hợi bảo tìm cho ba cô gái bán dâm dưới hình thức đi tuor du lịch hai ngày ở Hà Nội. Nếu điều được “chân dài” theo yêu cầu, người đàn ông sẽ thưởng Hợi 6 triệu đồng tiền môi giới.

Hợi gửi ảnh ba gái bán dâm qua điện thoại cho người đàn ông xem mặt và anh này đồng ý mua dâm với giá 12 triệu đồng/cô, 3 cô là 36 triệu đồng trong thời gian hai ngày.

Nguyễn Thị Thanh Hợi.

Sau khi nhận tiền của khách, Hợi điện thoại cho hai cô từ thành phố Vinh ra Hà Nội và một cô từ Lào Cai xuống Hà Nội để bán dâm. Thỏa thuận với khách là 12 triệu đồng/cô trong hai ngày, nhưng Hợi chỉ trả 9 triệu đồng/cô.

Quá trình ba đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại Khách sạn Western ở quận Cầu Giấy thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang.

Cùng ngày, Hợi cũng bị bắt tại Hà Nội. Tại phiên xử, bị cáo Hợi thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Trước khi gây ra vụ án này, Hợi đã bị TAND TP Vinh xử phạt 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm. Vừa được xóa án tích, người phụ nữ này lại tái phạm tội.   

Nguyễn Hưng
.
.
.