Lột mặt kẻ tống tình, tiền nữ sinh viên

Thứ Hai, 04/08/2014, 14:42
Ngày 4/8/2014, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giam đốc Công an TP Hải Phòng, khen thưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm hại nữ sinh.

Trước đó, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hải Phòng nhận được đơn của nữ sinh Y. năm thứ nhất đại học V., (19 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng) tố giác có đối tượng bịa ra chuyện bố của Y. nợ đại ca trong tổ chức “kín” của gã 20 triệu đồng. Chúng đe dọa chặt tay, chặt chân, tạt a xít nếu Y. không sinh hoạt tình dục với người đứng đầu tổ chức nói trên là “Nhân đại gia”, để người này đứng ra trả nợ thay.

Sinh viên Y. đã phải lên Hà Nội 6 lần nữa để kẻ bạo dâm thỏa mãn dục tính và nộp 5 triệu đồng chuyển cho đối tượng.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hải Phòng, phối hợp với Công an TP Hà Nội và một số đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã tiến hành điều tra.

Đồng Văn Nhân và tang vật.

Đối tượng được xác định là Đồng Văn Nhân, (27 tuổi xã Tiến Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Nhân đã thu thập danh tính và số ĐTDĐ của một số nữ sinh viên, rồi gọi điện thoại, xưng tên là “Thành” trong một tổ chức “kín”. Y bịa ra mọi chuyện về người thân của các nữ sinh, đe dọa “tống tiền” và “tống tình”.

Ngày 1/8, Nhân đã bị bắt tại Hà Nội, Cơ quan chức năng cũng thu giữ nhiều tang vật liên quan. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã tạm giam hình sự đối với Đồng Văn Nhân về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Quốc Phòng - Văn Thịnh
.
.
.