Lời thú tội của kẻ sát hại người tình cướp vòng vàng

Thứ Hai, 22/08/2016, 15:29
Do ghen tuông mù quáng, Duy và chị L xảy ra cãi vã gay gắt dẫn đến xô xát. Tức giận, Duy dùng tay bóp cổ người tình đến chết...

Ngày 22-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Cao Nhật Duy (22 tuổi, quê quán Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 26-7, sau 4 ngày mất liên lạc với chị L (25 tuổi), gia đình L đã tìm đến căn phòng trọ thuộc khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) để hỏi rõ sự việc. 

Tại đây, họ phát hiện cửa phòng trọ đã khóa với nhiều biểu hiện nghi vấn. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, họ quyết định nhờ người dân xung quanh phá khóa cửa phòng thì điếng lòng phát hiện L đã tử vong nên nhanh chóng trình báo vụ việc cho cơ quan Công an.

Đối tượng Duy.

Ngay sau đó, Công an thị xã Tân Uyên đã phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy lùng thủ phạm. 

Qua điều tra, xác minh, các trinh sát đã có cơ sở khẳng định Cao Nhật Duy là người sống như vợ chồng với chị L. là thủ phạm gây án. Các trinh sát đã bắt giữ Duy khi y đang lẩn trốn trên địa bàn và di lý về Công an tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan Công an, Duy bước đầu khai nhận, đã quen biết chị L và sống chung như vợ chồng với nạn nhân. Ngày 22-7, do ghen tuông tình cảm mù quáng, Duy và chị L xảy ra cãi vã gay gắt dẫn đến xô xát. 

Tức giận, Duy dùng tay bóp cổ người tình đến chết. Sau đó, đối tượng cướp xe máy, toàn bộ vòng vàng, nữ trang, điện thoại di động và số tiền khoảng 2 triệu đồng của nạn nhân rồi khoá cửa phòng, bỏ trốn về quê.

C.Bình
.
.
.