Lẻn vào nhà hàng xóm trộm cắp còn giở trò đồi bại

Thứ Tư, 18/01/2017, 14:02

Phúc đột nhập vào nhà hàng xóm với mục đích trộm cắp tài sản nhưng khi phát con gái của chủ nhà nằm ngủ một mình nên đã nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

Ngày 18-1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phúc (23 tuổi, trú tại thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar) 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 14h chiều 23-6-2016, Phúc đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Sen (43 tuổi, trú cùng thôn) với mục đích trộm cắp tài sản.

 Tuy nhiên, khi đột nhập vào bên trong thì Phúc phát hiện cháu P.T.D.M (9 tuổi, con gái chị Sen) đang nằm ngủ một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Bị cáo Nguyễn Văn Phúc tại phiên xét xử.

Sau khi nhìn quanh không thấy người lớn ở nhà, Phúc liền leo lên giường dùng tay bịt miệng cháu M. để thực hiện hành vi đồi bại. 

Khi gã “yêu râu xanh” đang chuẩn bị thực hiện hành vi thú tính thì bị cháu M. chống cự và la hét. Sợ bị mọi người phát hiện, hắn liền đẩy cháu M. ra rồi bỏ chạy. 

Vụ việc sau đó được cháu M. kể lại cho mẹ mình biết và gia đình làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Đến ngày 5-8-2016, Phúc bị Công an huyện Cư M’gar bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngoài án phạt tù. HĐXX cũng đã buộc bị cáo bồi thường số tiền hơn 12 triệu đồng tổn thất về tinh thần cho gia đình nạn nhân.
Văn Thành
.
.
.