Lên kế hoạch cướp tài sản bạn trai cũ để mua ma túy đá sử dụng

Thứ Năm, 04/05/2017, 14:25
Lên cơn nghiện ma túy đá nhưng không có tiền mua hàng, Như cùng nhóm bạn lên kế hoạch dàn dựng vở kịch đánh ghen để cướp tài sản của bạn trai cũ…

Ngày 4-5, Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt 5 đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Như (20 tuổi),  Lâm Kim Minh Trí (21 tuổi),  Trần Mỹ Phụng (20 tuổi), Trần Tấn Phát (22 tuổi) và Quan Tâm (23 tuổi,tất cả cùng ngụ quận 11) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Đối tượng Như

Trước đây, Như có  quan hệ tình cảm với anh N.H.P.T (27 tuổi, ngụ quận 11) nhưng do 2 bên không hợp nhau nên chia tay hơn 1 năm nay, anh T đã có bạn gái mới. Là con nghiện ma túy đá hạng nặng, Như thường cùng nhóm bạn thuê khách sạn qua đêm đập đá chung. 

Tối 29-4, do hết tiền mua ma túy đá sử dụng, Như và 4 đối tượng trong nhóm bàn kế hoạch kiếm tiền mua ma túy đá. Lúc này Như nghĩ đến người yêu cũ nên đã cùng nhóm bạn lên kế hoạch cướp tài sản của anh T.

 Theo kế hoạch, Như hẹn anh T ra nói chuyện, Phát và Tâm giả vờ chạy đến đánh ghen để cướp, Phụng và Trí có nhiệm vụ cảnh giới. Sau khi thống nhất kế hoạch, Như gọi điện cho anh T ra tiệm internet trên đường Lê Thị Bạch Cát, phường 11, quận 11, khoảng 23h, anh Tiến một mình đến điểm hẹn.

Các đối tượng trong nhóm của Như

Khi Như và anh T đang nói chuyện thì Phát và Tâm lao đến chửi bới đánh anh Tvì dám cướp “bạn gái” của mình. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì anh T bị nhóm đối tượng cướp chiếc ĐTDĐ và xe máy rồi tẩu thoát. 

Các đối tượng đem xe máy đi cầm được 800 ngàn đồng sau đó mua ma túy đá vào khách sạn trên đường Tô Hiệu (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) sử dụng.

 Về phần anh T, sau khi bị cướp đã đến Công an trình báo. Qua truy xét, Công an quận 11 đã bắt giữ được 5 đối tượng.

M.Đức
.
.
.