Lập facebook ‘tống tình’ cô giáo cũ

Chủ Nhật, 06/09/2015, 08:44
Trần Chí Linh lập facebook mang tên cô giáo cũ K.C ( giáo viên Trường Tiểu học xã Tân Bằng) và nêu số điện thoại của giáo viên N.K.C, rồi đăng tải nhiều nội dung khiêu dâm, kích dục.

Chiều 4/9, Đại tá Nguyễn Hồng Quân – Trưởng Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “phát tán tài liệu, thông tin có nội dung bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác” số tiền 3 triệu đồng đối với Trần Chí Linh (21 tuổi, ngụ ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình); đồng thời họp dân kiểm điểm và buộc đối tượng Trần Chí Linh xin lỗi công khai nạn nhân – giáo viên N.K.C., Trường Tiểu học xã Tân Bằng.

Kết quả xác minh ban đầu, vài tháng trước, Trần Chí Linh lập facebook mang tên K.C và nêu số điện thoại của giáo viên N.K.C, rồi đăng tải nhiều nội dung khiêu dâm, kích dục. Từ sau khi có facebook này, bản thân giáo viên K.C đã gặp nhiều phiền phức, nhất là thường xuyên bị bạn bè, đồng nghiệp và người thân dị nghị. Nhiều số điện thoại lạ gọi vào đề cập đến chuyện mua dâm… Từ thực tế khó ngờ này, gia đình giáo viên K.C. đã trình báo và đề nghị cơ quan Công an vào cuộc.

Điều khá bất ngờ hơn là trong khi Công an huyện Thới Bình đang tiến hành xác minh thì giữa tháng 8/2015, Trần Chí Linh nhiều lần nhắn tin nói với giáo viên K.C. rằng anh ta sẽ xóa bỏ facebook kèm theo đó là điều kiện cho y được quan hệ tình dục...

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thới Bình đã xác định người lập facebook trên chính là Trần Chí Linh – một học trò cũ của giáo viên K.C.

Binh Huyền
.
.
.