Khởi tố vụ án hình sự vụ TNGT trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Thứ Ba, 22/12/2015, 22:09
Ngày 22-12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Trước đó, vào lúc 15h25 phút ngày 21-12, tại Km 40+000 trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc đoạn qua xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Xe ô tô chở khách của nhà xe Bảo Yến mang BKS 29B  – 09344 đã va chạm với xe ô tô chở khách của nhà xe Trung Kiên biển BKS 24B – 00502 đi cùng chiều, hậu quả làm 2 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã trực tiếp xuống hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng cấp cứu người bị thương, khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông trên.


Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, đến chiều 22-12, một nạn nhân nữa là Mai Việt Hưng (22 tuổi), quê ở phường Tân Hà, TP Tuyên Quang đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, nâng tổng số người chết là 3 người và 27 người bị thương.

3 người chết được xác định là: là ông Vũ Đức Hiến (60 tuổi, quê Nam Định) và Nguyễn Thị Thủy (57 tuổi, vợ ông Hiến) và Mai Việt Hưng (22 tuổi), quê ở phường Tân Hà, TP Tuyên Quang.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã tới thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

M.Hiền – Xuân Bùi
.
.
.