Khởi tố, bắt tạm giam bảo vệ dâm ô với hàng chục học sinh tiểu học

Thứ Tư, 30/03/2016, 13:36
Lợi dụng làm công tác bảo vệ trường dân tộc nội trú, Đỗ Văn Nam đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương (Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án số 14 và quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đỗ Văn Nam, 34 tuổi, trú tại xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô đối với trẻ em tại trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương.

Lấy lời khai đối tượng Đỗ Văn Nam.

Theo đó, qua lời khai của đối tượng Nam và qua công tác điều tra, xác minh ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương trong thời gian từ năm 2014 đến thời điểm bị phát hiện, lợi dụng làm công tác bảo vệ của trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học La Pán Tẩn, Đỗ Văn Nam đã có hành vi sàm sỡ, dâm  ô với một số cháu học sinh từ lớp 1 đến lớp 5, có độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi.

Để thực hiện hành vi Nam đã dùng bim bim, kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ của mình để thực hiện hành vi phạm tội. Bất bình trước sự việc này Phụ huynh của một số nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Nhận được đơn tố cáo, Công an cùng chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc tuyên truyền, vận động, thuyết phục trấn an phụ huynh học sinh để cho con em tiếp tục đến trường. Đồng thời thu thập tài liệu, chứng cứ ban đầu để ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng  đối với bị can Đỗ Văn Nam để  để điều tra, xác minh, làm rõ.

Trung Hiếu – Thanh Tuấn
.
.
.