Khiển trách Chủ tịch HĐND xã “trèo cổng, sàm sỡ con gái nhà lành”(?!)

Thứ Bảy, 24/05/2014, 17:21
Ông Chủ tịch HĐND xã trèo cổng vào nhà sàm sỡ một phụ nữ 22 tuổi và bị khiển trách về mặt Đảng. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân cho rằng mức kỷ luật này là chưa xứng.

Ngày 24/5, tin từ Đảng ủy xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho hay Ủy ban kiểm tra huyện ủy Bù Đốp vừa ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Thoan, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Hưng Phước vì đã có hành vi sàm sỡ với phụ nữ.

Trước đó sáng 3/1, lợi dụng lúc vợ chồng bà Nguyễn Thị Sơn (60 tuổi, ngụ ngụ tổ 3, ấp 4, xã Hưng Phước) đi làm sớm, chỉ có chị Nguyễn Ngọc Vi (22 tuổi, con gái bà Sơn) ở nhà một mình nên ông Thoan trèo cổng lén lút vào nhà sau đó có hành vi sàm sỡ với chị Vi. Chị Vi không thể chống cự. Chiều cùng ngày, khi đi làm về thấy con gái có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Sau khi biết được sự việc, bà Sơn đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Thoan sàm sỡ với con gái mình lên chính quyền xã Hưng Phước. Kết quả xác minh của các cơ quan chức năng cho thấy ông Thoan đã có hành vi sàm sỡ chị Vi đúng như đơn tố cáo. Hội đồng kỷ luật cho rằng hành vi của ông Thoan đã vi phạm phẩm chất đạo đức của người đảng viên.

Bà Sơn bức xúc: “Từ ngày xảy ra sự việc, hễ thấy người lạ là con gái tôi hoảng sợ hoặc la lớn “cứu con”, “cứu con”, thương lắm, trong khi gia đình ông Thoan không một lời xin lỗi. Cán bộ làm chuyện bậy bạ thế mà chỉ bị kỷ luật khiển trách, tôi rất bất bình với cách xử lý của các ống (ông). Tôi sẽ tiếp tục làm đơn kiện lên cơ quan chức năng đề có biện pháp trừng trị nghiêm khắc hơn đối với ông Thoan”

Đức Trí
.
.
.