Kẻ cuồng ghen xông vào bệnh viện truy sát người

Thứ Năm, 04/12/2014, 10:04
Cho là trêu ghẹo bạn gái, đối tượng cuồng ghen đã đâm nạn nhân 3 nhát. Khi nạn nhân được đưa đi bệnh viên cấp cứu hắn còn xông vào bệnh viên đâm đến chết.

Vào lúc 13h40 ngày 3/12, tại quán cà phê Trúc An Viên, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ ẩu đả do ghen tuông khiến anh Nguyễn Ngọc Vũ Hải (19 tuổi), ngụ KP1, P. Hưng Long, TP Phan Thiết là nhân viên của quán bị đối tượng Võ Tuấn Anh (37 tuổi), ngụ P, Phú Thủy, TP Phan Thiết (Bình Thuận) dùng dao đâm 3 nhát vào bụng.

Khi nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa An Phước (TP Phan Thiết) cấp cứu, khoảng 15’ sau, khi các bác sĩ chuẩn bị đưa anh Hải lên bàn mổ thì đối tượng Tuấn hung hăng truy đuổi đến tận nơi, lao vào tiếp tục đâm anh Hải đến khi tắt thở.

Lực lượng bảo vệ ngay sau đó khống chế tên côn đồ hung hãn, các bác sĩ tiếp tục cấp cứu nạn nhân nhưng vì vết thương rất nặng nên anh Hải tử vong.

Hung thủ bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng Tuấn Anh ra tay giết người trong trạng thái rất bình tĩnh, lúc xông vào bệnh viện hắn mặc áo đen, bỏ áo vào quần, mang giày nên bảo vệ cũng như người thân không chút nghi ngờ gì...

Tại cơ quan Công an, khai nhận ban đầu của đối tượng Tuấn Anh khai nhận, khoảng 13h chiều, hắn đến quán Trúc Lâm Viên, đường Võ Hữu, TP. Phan Thiết để uống cà phê. Lúc đó, anh Hải nhân viên quán cà phê trêu ghẹo một nữ đồng nghiệp (được cho là người yêu của Tuấn Anh) do đó xảy cự cãi nhau. Tuấn Anh lấy dao Thái Lan bọc sẵn trong người, đâm 3 vào bụng của Hải, rồi bỏ chạy. Anh Hải được chủ quán đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước. Sau khi bỏ chạy Tuấn Anh gọi điện hỏi chủ quán anh Hải đang được cấp cứu ở đâu sau đó chạy xe máy đến và tiếp tục gây án.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Phan Thiết làm rõ.

Nam Yên
.
.
.