Hung thủ sát hại cha vợ từng uống thuốc sâu tự tử

Thứ Tư, 17/08/2016, 15:37
Khoảng 20 ngày trước khi gây án, đối tượng Trương Văn Tấn (39 tuổi, ngụ ấp Tân Mỹ, xã Mỹ Quới, huyện Bình Tân) đã từng uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên mới thoát chết.

Như CAND đã thông tin, vào khoảng 14h30 chiều 15-8, khi ông Trần Văn Khai (61 tuổi, tên thường gọi Tư Khai, ngụ ấp Tân Hạnh, xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đang làm rẫy thì bị đối tượng Trương Văn Tấn (con rể ông Khai) đến tìm và hỏi thông tin về người vợ đã bỏ đi.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tại đây, giữa ông Khai và đối tượng Tấn có xảy ra xô xát, sau đó đối tượng Tấn bất ngờ dùng dao mang theo bên người đâm vào vùng lưng bên trái khiến nạn nhân gục tại chỗ sau đó tử vong tại bệnh viện.

Theo lời kẻ của mẹ đối tượng Tấn, thì khoảng 20 ngày trước đó, do buồn chán chuyện gia đình nên hung thủ đã từng uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên mới thoát chết.

Sau khi gây án xong Tấn bỏ đi khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Bình Tân đã phối hợp với lực lượng Công an xã bao vây toàn bộ khu vực để truy bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát, đến 21h cùng ngày, hung thú đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Bà Nguyễn Thị Hoàng, vợ của nạn nhân kể lại sự việc.

Bà Nguyễn Thị Hoàng (58 tuổi, vợ của nạn nhân) cho biết: “Đối tượng Tấn sống như vợ chồng với con gái bà là chị Trần Thị Tiếp (con gái thứ 3 của nạn nhân), và đã có với nhau 2 đứa con trai. Nhưng do đối tượng Tấn thường say rượu về đánh đập vợ, không chịu nổi cảnh bị hành hạ chị Tiếp đã bỏ nhà lên thành phố làm thuê để thoát khỏi cảnh bạo lực của người chồng. Trước đó, đối tượng Tấn đã nhiều lần tìm nhà để hỏi thông tin về chị Tiếp, nhưng người nhà không cung cấp”.

Trần Lĩnh
.
.
.