“Hot girl” cùng bạn trai điều hành đường dây ma túy xuyên tỉnh

Thứ Năm, 22/12/2016, 16:37
Công an tỉnh Tây Ninh vừa triệt phá một đường dây mua bán trái phép ma túy trên địa bàn, bắt giữ 3 đối tượng. Đặc biệt trong số các đối tượng có một đối tượng nữ 17 tuổi, vẫn được mệnh danh là "hot girl" nhưng có thâm niên bán lẻ ma túy nhiều năm...

Chiều 22-12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh (PC47) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đức Tâm (30 tuổi), Trần Thị Thảo An (27 tuổi), Tạ Thị Bích Nga (17 tuổi) và Nguyễn Trung Quân Luật (29 tuổi, cùng ngụ TP Tây Ninh, Tây Ninh) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua điều tra, trinh sát phát hiện nhóm thanh niên có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy do Lê Đức Tâm cầm đầu. Đối tượng thường xuyên xuống TP Hồ Chí Minh mua ma túy đem về bán lại cho “cơ sở” nhỏ và bán lẻ cho “con nghiện” với giá từ 500.000đ trở lên. Nhóm này thường xuyên liên lạc qua điện thoại và dùng “mật khẩu” để giao hàng. Ngay sau đó, phòng PC47 Công an tỉnh Tây Ninh đã xác lập chuyên án đấu tranh.

"Hot girl" Tạ Thị Bích Nga 

Đúng 13h ngày 9-12, 4 tổ công tác tổ chức đeo bám, bắt giữ các đối tượng trong đường dây này. Khi Luật đang hẹn bán ma túy cho một con nghiện tại khách sạn T.Đ thuộc ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành (Tây Ninh) thì bị trinh sát bắt quả tang. 

Khám xét phòng ở của Luật, tổ công tác thu giữ ma túy đá và ĐTDĐ. Đến 16h cùng ngày, trinh sát tiếp tục bắt giữ An tại nhà riêng. Thu giữ 3 bịch ma túy đá và một số đồ vật có liên quan.

Các đối tượng còn lại cùng tang vật

Đối tượng Lê Đức Tâm và Trần Thị Thảo An

Cùng ngày, trinh sát tiếp tục phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Cơ động đột nhập vào nhà Tâm, bắt quả tang đối tượng đang mua bán trái phép chất ma túy cho 4 con nghiện. Thu giữ 6 bịch ma túy đá, 28 viên ma túy tổng hợp, dụng cụ để sử dụng ma túy, 4 cân điện tử và một số hung khí. 

Đồng thời, kiểm tra nhà trọ số 2, hẻm 36, đường CMT8, khu phố 3, phường 3, TP Tây Ninh, lực lượng Công an bắt giữ Nga, thu giữ 4 bịch ma túy đá, 2 ĐTDĐ…

Qua đấu tranh đến nay, các đối tượng khai nhận: Luật và An thường xuyên lấy ma túy của Tâm bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. Nga và Tâm thuê nhà trọ để cùng chung sống như vợ chồng. Nga là “tay chân” đắc lực của Tâm trong việc mua bán trái phép chất ma túy.

Nhất Minh
.
.
.