Hỗn chiến tại quán nhậu, 1 người tử vong

Thứ Tư, 16/11/2016, 14:30
Cuộc hỗn chiến kinh hoàng trong đêm giữa hai nhóm thanh niên cùng tới nhậu ở một nhà hàng đã khiến một người bị trọng thương và tử vong sau đó…


Khoảng 21h30 ngày 15-11, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại nhà hàng Phố Hồng Kông, thuộc khối Sơn Phô 1, phường Cẩm Châu, (TP Hội An, Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên có hai nhóm thanh niên đến tại quán này để nhậu, trong đó có một bên đang tổ chức tiệc sinh nhật. Không lâu sau đó, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi bắt đầu lao vào hỗn chiến.

Hiện trường quán Phố Hồng Kông, nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Hậu quả, Nguyễn Văn Vinh (21 tuổi, ngụ thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An) bị đánh trọng thương. Mặc dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Vinh đã tử vong sau đó.

Theo lời kể của một số nhân chứng, lúc này họ nhìn thấy hai nhóm thanh niên đã sử dụng ghế nhựa, vỏ chai bia, gạch đá để đánh nhau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Cẩm Châu và Công an TP Hội An đã đến phong tỏa hiện trường, truy tìm hung thủ và các đối tượng có liên quan.

Đến sáng ngày 16-11, hiện trường nơi xảy ra hỗn chiến vẫn đang được phong tỏa để phục vụ cho công tác khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.