Hoang tưởng sau khi phê ma túy trốn nóc nhà, cướp xe đem bán

Thứ Năm, 20/02/2014, 11:15
Ngày 19/2, Công an huyện Củ Chi cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Trường (34 tuổi, quê quán Nam Định) để điều tra xử lý về hành vi "cướp tài sản".

Trước đó vào ngày 16/2, sau khi sử dụng ma túy, Trường hoang tưởng và cho rằng Công an đang truy đuổi mình nên bỏ chạy và leo lên nóc nhà một người dân trong xã Tân Phú Trung (Củ Chi). Bị người trong nhà đuổi, Trường chạy bộ ra đường Hồ Văn Tăng vẫy một người điều khiển xe gắn máy đi nhờ sau đó giật tay lái để điều khiển làm hai người ngã xuống đường. Trường chạy bộ và chặn cướp xe máy của chị   N.T.H.Đ. (18 tuổi, ngụ xã Tân Phú Trung) rồi chạy thẳng đến quán cà phê ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi rao bán cho chị Nguyễn Thị Kim Nhung (40 tuổi, ngụ Đồng Nai) với giá 2 triệu đồng.

Nghi ngờ đây là xe gian nên chị Nhung ra báo cho ông Trần Thanh Tòng (59 tuổi, chạy xe ôm) bắt giữ Trường lại giao cho Công an xã. Vì có thành tích trong việc cảnh giác tội phạm, bảo vệ ANTT, chị Nhung và ông Tòng được Công an huyện Củ Chi trao thư khen và phần thưởng khích lệ

M.Đ.
.
.
.