Hàng trăm chai rượu ‘ngoại’ không nguồn gốc theo xe khách vào Đà Nẵng

Thứ Tư, 06/01/2016, 14:16
252 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc nhập khẩu, không có hóa đơn chứng từ và không có chủ sở hữu vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Đà Nẵng phát hiện và thu giữ.

 

Ngày 6-1, tin từ Chi cục Quảng lý thị trường TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ tổng cộng 252 chai rượu lậu tại trước số nhà 118 đường 3/2 (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Số rượu lậu đang được lưu giữ tại Đội QLTT số 10.

 Trước đó, khoảng 8h ngày 24-12-2015, Đội QLTT số 10 (Chi cục QLTT Đà Nẵng) đã tiến hành kiểm tra và thu giữ số lượng lớn chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ này tại số nhà nói trên. Tại thời điểm kiểm tra, số rượu này không dán tem nhập khẩu, không có hóa đơn chứng từ.

Lãnh đạo Đội QLTT số 10 kiểm tra số hàng không rõ nguồn gốc.

Theo Đội QLTT số 10 cho biết, từ nguồn tin của đơn vị nhận được, số rượu này từ phía Nam được vận chuyển theo bằng xe khách đường dài ra Đà Nẵng. Khi Đội QLTT số 10 đến kiểm tra thì số rượu này đã được chủ xe để lại trước số nhà 118 đường 3/2, đây là nơi tập kết hàng hóa từ ngoài miền Bắc vào và từ miền Nam ra. Hiện quản lý thị trường đang thông báo để “tìm”  chủ sở hữu số rượu trên đến làm việc.  

Hoài Thu
.
.
.